Thuốc cường dương plant Vigra tăng sinh lý cho nam giới tốt nhất

Thao duoc plant Vigra 6800mg hiện đang là loại thuốc sinh lý cho nam giới sau lứa tuổi 40 được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhất, chiếm hầu hết các thị phần Châu Âu  ( điển hình như các thành phố New York, Paris, Lon Don, Rome ) với tần suất tìm kiếm lẫn hiển thị nhiều nhất trên các phương tiện thông tin điện tử. Tại sao nó lại phổ biến và phổ cập cho cánh đàn ông trung niên đưa vào danh mục cẩm nang phòng the như là một vị cứu tinh cho chính bản thân người tìm hiểu về nó thì chúng ta nên đi sâu vào chi tiết của sản phẩm thuoc sinh ly cho nam gioi chiết xuất 100% thảo dược plant Vigra male enhancement 6800mg.

natural_male_enhancement
Thảo dược Plant Vigra 6800mg tăng cường sinh lý cho nam giới cực mạnh.

Nguồn gốc thành phần thảo dược chính của sản phẩm thuốc cường dương plant vigra 6800mg là gì?

Tinh chất thiên nhiên 100% được chiết xuất từ cây thảo dược có tên là YOHIMBE. Vậy công dụng thần kỳ của cây thảo dược yohimbe như thế nào?

Yohimbe (Pausinystalia Yohimbe hoặc Corynanthe Yohimbe) là loài cây thường xanh thuộc họ cà phê, cao khoảng 30m, vỏ màu nâu đỏ, lá hình chữ nhật hoặc lá lược, hoa nhỏ màu vàng nở thành chùm. Cây Yohimbe là một loài thảo mộc quý, sinh trưởng ở những khu rừng miền Tây châu Phi, nhiều nhất tại Cameroon, Nigeria, Zaire và Gabon. Ngay từ thời cổ đại, loài cây này đã rất nổi tiếng. Người Bantu coi Yohimbe như một loại thuốc kích dục cho nam giới và gây ảo giác nhẹ. Các chiến binh của bộ tộc này cũng thường sử dụng Yohimbe trước mỗi trận chiến. Tương truyền, sau khi ăn vỏ cây Yohimbe, các chiến binh được tăng cường sức khoẻ, sự dũng cảm và chiến đấu không biết mệt.

 

hinh-cay-yohimbe-thao-duoc-nam-gioi-cuc-manh
Hình ảnh cây thảo dược yohimbe tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả nhất
Suốt nhiều thế kỷ qua, vỏ cây Yohimbe đã được sử dụng tại một số quốc gia thuộc khu vực Tây châu Phi nhằm tăng cường chức năng tình dục. Nó đã được chứng minh chứa tới 6% alkaloid, 10-15% trong số đó là yohimbine – hoạt chất làm cương cứng hiệu quả nhất hiện nay. Trong tự nhiên, phải mất mười năm để một cây Yohimbe đạt được sự tăng trưởng đầy đủ của nó, và vào thời gian đó, vỏ cây được thu hoạch. Khi vỏ cây được tước ra khỏi cây, cây bắt đầu chết. Do thực tế này, nên Yohimbe đang có nguy cơ bị tuyệt chủng do khai thác quá mức.
Xưa kia, Yohimbe được sử dụng nhiều ở châu Phi cho người bị sốt, ho, bệnh phong và như vị thuốc kích thích tình dục. Ngày nay, loại cây này được sử dụng chủ yếu trong y học tình dục, đặc biệt là điều trị chứng rối loạn cương dương. Thành phần Yohimbine có trong vỏ cây Yohimbe là chất có tác dụng làm giãn các mạch máu trong dương vật, làm cho lưu lượng máu tăng lên và làm cương cứng. Nó cũng có tác dụng kích thích các khu vực thần kinh trong não liên quan đến ham muốn tình dục. Vỏ cây Yohimbe khô thường được chế biến thành chè, được chiết xuất dưới dạng cao hay bào chế thành thuốc viên. Yohimbe có thể được sử dụng hoặc hàng ngày, hoặc trước khi sinh hoạt tình dục. Yohimbe phát huy hiệu quả khi sử dụng khoảng 1- 3 giờ trước khi quan hệ, hay tốt hơn là sử dụng hàng ngày để điều trị chứng rối loạn cương dương. Hiệu quả của Yohimbe kéo dài trong vài giờ. Tuy nhiên, Yohimbe có thể gây kích thích thần kinh nên không nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc pha trộn với rượu hay bất kì chất kích thích nào khác.
Trong các nghiên cứu lâm sàng, chất Yohimbine có trong cây Yohimbe đã được chứng minh là rất hiệu quả đối với rối loạn cương dương hữu cơ (rối loạn chức năng cương dương gây ra bởi một vấn đề vật lý). Đối với rối loạn cương dương không phải do một vấn đề vật lý (do tâm lý), sử dụng Yohimbine cũng cho kết quả tốt. Một nghiên cứu ở Đức năm 2002 đã sử dụng Yohimbine với liều 30mg/ngày cho các bệnh nhân nam bị rối loạn cương dương trong 4 tuần. Kết quả cho thấy, 71% bệnh nhân đã cải thiện được tình trạng của mình. Tại Mỹ, Yohimbine là một loại thuốc theo toa để điều trị chứng rối loạn chức năng cương dương cho nam giới. Tiến sĩ Patrick M. Fratellone, chuyên gia nghiên cứu dược liệu nổi tiếng ở Manhattan cho biết: “Yohimbine làm giãn các mạch máu và có thể làm giảm huyết áp. Vì vậy, các chuyên gia đã nghiên cứu và rút ra kết luận rằng nó có thể làm cho “cậu nhỏ” cương cứng, điều trị rối loại chức năng cương dương. Một số nghiên cứu khác còn chỉ ra rằng, chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe là chất chống oxy hoá mạnh mẽ có thể ngăn chặn những cơn đau tim, như một chất kích thích và chống trầm cảm, hỗ trợ giảm cân”
thuoc_sinh_ly_plant_vigra-cuc-manh_cho_nam
Hình ảnh viên thuốc cường dương thảo dược plant vigra 6800mg
Thuốc sinh lý thảo dược Plant Vigra 6800mg có công dụng chính trên cơ thể nam giới bị suy yếu ra sao?
– Tăng cường chức năng tình dục cho nam giới.
– Tăng cường ham muốn tình dục cho đàn ông.
– Mở rộng thể hang an toàn để tăng lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn giúp cương cứng kéo dài bền bỉ trong suốt thời gian quan hệ, lượng máu dồi dào cũng phần nào giúp tăng kích thước dương vật đáng kể cho nam giới sau tuổi 40.
– Điều trị các chứng bệnh sinh lý như tuổi tác, bệnh vật lý, bệnh tâm lý, rối loạn cương dương, liệt dương….làm ảnh hưởng đến quá trình phòng the chăn gối gặp khó khăn.
– Hỗ trợ chống oxi hóa lão hóa cho cơ thể, ngăn chặn nguy cơ đau tim, chống trầm cảm lẫn giảm cân chống béo phì.
– Kéo dài thời gian quan hệ và tăng cảm giác khi quan hệ với những đối tượng không có cảm giác ham muốn thường xuyên.
– Thúc đẩy tăng cường tế bào máu và sản xuất tinh trùng mạnh mẽ.
Nhà sản xuất thuốc cường dương thảo dược plant vigra 6800mg:
USA Tian Bao Biological Engineering CO,.Ltd
3F  #997 Dunp Road, Florida, U.S.A
Dây chuyền công nghệ kỹ thuật và công thức sản xuất của Biology Department, Harvard University, U.S.A cung cấp.
Quy cách: Hộp thiếc 8 viên x 6800mg ( 8 pills x 6800mg per tin box )
Ngày sản xuất: 2016.08.06
Hạn sử dụng: 2012.08.06
plantv_logo_3
Sử dụng thuoc cuong duong thao duoc plant vigra 6800mg sao cho an toàn hiệu quả mạnh mẽ tốt nhất?
+ Sử dụng 1 viên trước khi quan hệ từ 15p đến 30p để mang lại hiệu quả tốt nhất khi thuốc trung hòa hấp thụ qua hệ tiêu hóa 100%.
+ Tuy đây là thảo dược thiên nhiên nhưng để an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên khuyến nghị tốt hơn hết nên đề phòng đối với các bệnh nhân có tiền sử tim mạch huyết áp hoặc suy gan nặng vui lòng tham khảo kỹ trước khi sử dụng thuốc sinh lý plant vigra. Tùy vào tình trạng bệnh để có thể kê hàm lượng vửa đủ cho những người có tiền sử bệnh trên cho an toàn hiệu quả.
+ Liều lượng sử dụng ban đầu có thể uống 1/2 viên trong một ngày. Nếu tình trạng sinh lý chưa đạt được yêu cầu trong ngày đó thì có thể nâng lên uống 1 viên/ngày để có thể đạt được sự tối ưu của sản phẩm thuốc cường dương thảo dược plant vigra 6800mg.
+ Khi cảm thấy thuốc có tác dụng quá mạnh có thể cảm nhận rõ máu lưu thông mạnh trong người có thể uống 1 lít nước trong một lúc để đào thải bớt tác dụng của thuốc qua tuyến thận.
+ Không sử dụng quá 1 viên trong một ngày để đảm bảo cho sức khỏe và uống trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục. Nếu đối tượng bị rối loạn chức năng tình dục nghiêm trọng hoặc liệt dương có thể sử dụng 1/2 viên mỗi ngày để điều trị lâu dài. Phác đồ sử dụng 7 ngày và ngưng 7 ngày sau đó lại uống theo quy trình điều trị lặp lại đều đặn.
plantv_logo_3
Sơ lượng những nhận xét của người sử dụng sản phẩm trên thế giới dành cho thuốc sinh lý thảo dược plant vigra 6800mg ra sao?

“I decided to buy this herbal medicine for my husband due to the high costs of prescription pills and it was the best move we made. We not only saved tremendously but the results for him have been amazing. Extremely satisfied and highly recommend your product.”
Sara H. Atlanta, GA

“Plant Vigra works very well unlike other over the counter supplements.”
Clyde R. Philadelphia, PA

“Your pills are great, they over-exceeded my expectations and restored my confidence with my lady. I take one pill a day and maintain a healthy lifestyle and diet and drink alot of water on it.”
Bruce M. Scotch Plains, NJ

“This stuff works very well and even better when taken on an empty stomach.”
Mike T. Tampa, Florida

“All natural is the way to go. I am glad I gave plant vigra a shot. This herbal supplement rocks and this is all I use, I’ve had bad side effects with other brands in stores but no problem with these. I took 2 pills one day and did get a slight headache, now I know why they say take 1 daily.”
Brad O. New York, NY

Thuoc cuong duong dong y plant vigra 6800mg USA hiện nay đã có mặt tại việt nam với giá bán phù hợp cho người sử dụng Châu Á với giá 1.200.000 cho 1 hộp 8 viên thần dược có thể sử dụng cho 16 lần quan hệ.

Gói COMBO khuyến mãi cho phác đồ điều trị đầy tiết kiệm cho người sử dụng như sau:

1 hộp: 1.200.000

2 hộp chỉ với 2.000.000

5 hộp chỉ với 4.000.000

10 hộp giá siêu rẻ chỉ còn 7.000.000

mua-ban-thuoc-plant-vigra-6800mg-tang-sinh-ly-cuc-manh
Hướng dẫn mua sản phẩm thuốc cường dương mạnh nhất Plant Vigra 6800mg.

Vui lòng đọc chi tiết QUY ĐỊNH MUA HÀNG

Bình luận về bài viết này