Đặt Hàng & Thanh Toán

Quý khách muốn đặt mua sản phẩm vui lòng xác thực đơn hàng tương đương mệnh giá 50k bằng hình thức đặt cọc đơn hàng linh động cho quý khách như ( thẻ cào điện thoại, chuyển khoản ngân hàng… ) để chúng tôi tin chắc là quý khách có thiện chí nhu cầu mua sản phẩm để sử dụng chứ không phải mục đích đặt đơn hàng ảo trêu đùa để chúng tôi tổn hao chi phí vận chuyển. Và đặc biệt số tiền đặt cọc 50k sẽ được trừ vào tổng tiền giá trị của sản phẩm và quý khách được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển và được mua những gói combo hấp dẫn của sản phẩm với mức giá ưu đãi cực rẻ.

VD: Giá sản phẩm 1.000.000. Quý khách đặt cọc 50.000. Vậy số tiền thanh toán còn lại khi quý khách nhận sản phẩm sẽ là 950.000.

Hình thức mua hàng để tiết kiệm thời gian cho 2 bên như sau:

mua-ban-thuoc-plant-vigra-6800mg-tang-sinh-ly-cuc-manh

** Chú ý: Chúng tôi chỉ phục vụ giao và gửi hàng cho những khách hàng có xác thực đơn hàng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn sản phẩm để cho quý khách đặt hàng vào dịp gần nhất và 100% không giao cho bất cứ đơn hàng nào chưa được xác thực 50k nên quý khách vui lòng thông cảm cho sự bất tiện này. Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến tại trang thuoc cuong duong thao duoc dong y

Bạn đang tìm nơi địa điểm mua bán shop nào ở đâu uy tín tốt nhất?